top of page
Tìm kiếm
quynamcomvn

Kinh nghiệm gửi hàng đi Úc bạn cần phải biết

Đã cập nhật: 27 thg 11, 2021

Làm cách nào để gửi hàng đi Úc giá rẻ, an toàn, tiết kiệm chi phí? Bài viết sau của Quý Nam xin được chia sẻ đến bạn đọc những kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa sang Úc.





Những lưu ý dành cho người gửi và người nhận hàng tại Úc

Đối với người gửi hàng đi Úc

  • Đối với hàng hóa là thực phẩm, cần có hạn sử dụng được ghi trên bao bì.

  • Đối với tất cả các loại hàng hóa cần có nhãn mác, thương hiệu hoặc có ghi rõ thành phần, cách dùng… Không được vận chuyển hàng hóa không rõ nguồn gốc.

  • Người gửi cần xác nhận thông tin người nhận bên Úc chính xác, tránh trường hợp ghi sai thông tin tốn thêm phí phát sinh và tốn thời gian cho cả hai bên (người gửi, người nhận và nhà vận chuyển).

  • Bên cạnh đó, hàng hóa cần được kê khai đúng thông tin, đúng sự thật. Tránh trường hợp khai gian, ảnh hưởng đến quá trình kê khai của nhà vận chuyển, và làm mất uy tín trong quá trình gửi hàng.

Đối với người nhận hàng tại Úc

Với người nhận hàng tại Úc, sau khi đã nhận được hàng hóa, cần kiểm tra kỹ ngay lập tức. Tránh tình trạng kéo dài thời gian, sau đó mới kiểm tra và phản hồi tiêu cực về nhà vận chuyển như: mất mát, thất lạc, hư hỏng.

Bởi lẽ, khi nhà vận chuyển đã giao hàng, khách cần phản hồi ngay để được giải quyết. Còn nếu kéo dài thời gian mới phản hồi thì nhà vận chuyển không còn trách nhiệm để giải quyết cho bạn, có chăng chỉ là cái tình trong làm việc. Nhưng không phải đơn vị nào cũng sẵn sàng hỗ trợ cho người dùng.

Ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm phí ship nội địa, hoặc muốn nhận hàng nhanh. Bạn hãy liên hệ tới nhà vận chuyển và đến kho hàng để nhận thay vì chờ dịch vụ ship hàng giao tại nhà.


Cam kết khi gửi hàng đi Úc tại Quý Nam

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển, gửi hàng đi nước ngoài nói chung và gửi hàng đi Úc giá rẻ nói riêng tại đơn vị Quý Nam, công ty sẽ cam kết với khách hàng những điều khoản sau:

  • Đảm bảo đơn hàng gửi đi Úc đến tay người nhận an toàn, trong thời gian sớm nhất có thể.

  • Thời gian dự kiến hầu như là thời gian chính xác mà người nhận nhận được hàng hóa.

  • Nếu có sai sót trong quá trình vận chuyển như hàng hóa bị thất lạc, mất mát hoặc hư hỏng do nhà vận chuyển Quý Nam. Công ty sẽ bồi thường thiệt hại, cụ thể là hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng, và hoàn tiền 100% phí vận chuyển mà khách đã thanh toán. Đảm bảo người sử dụng sẽ có được những quyền lợi thiết thực khi gửi hàng đi Úc.

  • Xử lý tất cả những khiếu nại, phản hồi và vấn đề của khách hàng liên quan đến vận chuyển hàng Úc. Do vậy, quý khách hãy yên tâm sử dụng dịch vụ.

  • Đối với cước phí gửi hàng hóa sẽ được minh bạch, công khai, đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng. Không có tình trạng khai gian, cân thừa trong quá trình tính phí. Tất cả các khách hàng đều áp dụng chung một bảng giá vận chuyển.


Xem thêm các bài viết khác tại:


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Thông tin liên hệ:

Quý Nam

Địa chỉ: 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 0901018686

17 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page